SAY TO SUCCEED 2023 | HỘI ĐỒNG GIÁM KHẢO ĐÊM CHUNG KẾT

Để tạo nên một đêm Chung kết Say to Succeed – 2023 trọn vẹn, thăng hoa và đầy cảm xúc, không thể không có sự góp mặt của Hội đồng Giám khảo – những người “cầm cân nảy mực” để tìm ra Quán quân bản lĩnh, phù hợp và xuất sắc nhất cho hành trình “TÔI KHỎE – TÔI KIẾN TẠO” năm nay.
 
Ban Giám khảo là những “người bạn” có sự đồng điệu với hệ giá trị và hiểu rõ sứ mệnh mà S2 đang theo đuổi, chính là lan tỏa giá trị và thông điệp tích cực về “sự học” và “sự tử tế”. Cùng những tri thức, sự công tâm và sự thấu cảm, chúng mình tin rằng Ban Giám khảo sẽ có những góc nhìn mới mẻ, chia sẻ chân thành và thông điệp ý nghĩa qua từng vòng thi.
 
Say to Succeed xin giới thiệu 5 vị Giám khảo đêm Chung kết:
 

TIẾN SĨ BÙI TRÂN PHƯỢNG

TS. Bùi Trân Phượng – Người bạn đặc biệt của Say to Succeed, với quan niệm: “Biển học là vô hạn, nhân sinh nhiều khác biệt, tri thức bất biến là tri thức chết”, Cô đã không ngừng đặt ra cho bản thân những yêu cầu cao hơn về sự chặt chẽ trong tư duy, sự công phu trong sưu tầm, khảo cứu, sự cẩn trọng trong phân tích, lý giải và thẩm định.

Đôi nét về Cô Phượng:
Nhà quản lý Giáo dục;
Huân chương Quốc công bậc Hiệp sĩ (2012);
Huân chương Bắc đẩu bội tinh bậc Hiệp sĩ (2014);
Giải thưởng “Vì sự nghiệp văn hóa và giáo dục” của quỹ văn hóa Phan Châu Trinh năm 2013;
Được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 20 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam (2017).

Bên cạnh đó, Cô vẫn tâm niệm trong mình về “sự học” và “sự tử tế”, và cũng là hai nền giá trị mà Say to Succeed luôn hướng đến. Như một mối liên kết, Say to Succeed đã có cơ duyên và cơ hội được đồng hành cùng Cô trên nhiều chặng hành trình và đến năm nay điều ấy vẫn được viết tiếp, chúng mình rất vinh dự được chào đón Cô với vai trò là Ban Giám khảo đêm Chung kết. Tin rằng với những chia sẻ và hệ giá trị mà Cô đang hướng đến sẽ giúp cho các bạn Top 5 được tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết để “cháy” hết mình trong phần thi của mình.

TIẾN SĨ ĐÀO MINH HỒNG

Đến nay, đã gần 40 năm Cô hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục. Đặt kim chỉ nam là “Sống trách nhiệm và tử tế với nghề, với xã hội”, Cô luôn mang trong mình tâm huyết lớn với Giáo dục, hành động vì một xã hội tốt hơn qua từng ngày.

Trên hành trình nghề giáo, Cô đã gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều với nhiều những thế hệ người trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Bởi lẽ đó nên Cô thấu hiểu và dành sự quan tâm lớn của mình cho những người tràn ngập năng lượng nhưng cũng nhiều hoang mang ấy. Đồng điệu cùng một mục tiêu, Say to Succeed vẫn luôn hết mình trên hành trình truyền tải giá trị và ý nghĩa tốt đẹp của sự học và sự tử tế đến cộng đồng, đặc biệt là với người trẻ.

Đôi nét về Cô Đào Minh Hồng:
Phó Trưởng khoa Quan hệ Quốc tế Đại học Kinh tế – Tài chính (UEF);
Nguyên Trưởng khoa Quan hệ Quốc tế Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. HCM.

DIỄN GIẢ TRUYỀN CẢM HỨNG DANNY VÕ

Bên cạnh là một diễn giả truyền cảm hứng, Anh còn là một doanh nhân, chuyên gia xây dựng thương hiệu, từng đồng hành làm việc với nhiều doanh nhân tài giỏi ở nhiều quốc gia trên thế giới và cố vấn cho các doanh nghiệp.

Từ những ngày tháng đầu về nước, Anh có cơ hội tiếp xúc và làm việc cùng người trẻ, nhận thấy những thiếu sót nơi các bạn, nhưng cũng là một thế hệ đầy nội lực. Anh đã giành những quan tâm đặc biệt cho sự phát triển cộng đồng ấy. Trên hành trình “thắp đèn” đi tìm sứ mệnh cuộc đời của mình, Anh luôn nỗ lực thực hiện và hành động để đem những giá trị tốt đẹp chia sẻ đến cộng đồng, chạm đến thật nhiều người cùng mong muốn mọi người phát triển hơn qua từng ngày. Với Anh “Thành công của mỗi cá nhân chính là thành công chung cho cả đất nước”.

Đôi nét về Anh Danny Võ:
Founder/ Diễn giả Truyền cảm hứng – Kén Thiêng;
Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài.

NHÀ BÁO – DOANH NHÂN NGUYỄN THỊ MINH THUÝ

Người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho mình là người phụ nữ sẽ làm nên danh vọng và vận mệnh tốt đẹp của bản thân. Cô Minh Thúy chính là bức chân dung rõ nét về hình ảnh người phụ nữ như thế. Cô đã từng là một nhà báo trẻ đầy nhiệt huyết nhưng sau đó với niềm đam mê kinh doanh Cô đã tự mở riêng cho mình một công ty chuyên về lĩnh vực truyền thông.

Đôi nét về Cô Nguyễn Thị Minh Thúy:
Nhà báo – Doanh nhân;
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Trường Sơn Media.

Bên cạnh đó, Cô Minh Thúy còn là người phụ nữ đầy năng lượng, lan tỏa tiếng cười và sự tích cực đến với mọi người xung quanh. Với nguồn năng lượng tích cực đó, Ban Tổ chức tin rằng Cô sẽ giúp các bạn Top 5 thoải mái hơn và tự tin thể hiện tốt phần Hùng biện của mình.

TIẾN SĨ ĐỖ KIÊN TRUNG

Là một người tâm huyết với nghề, Thầy luôn có những cách khác biệt khi tiếp cận với các vấn đề, không khô khan mà thật sâu sắc và gần gũi. Bên cạnh giảng dạy, Thầy vẫn luôn không ngừng học hỏi, nghiên cứu trau dồi cũng như cập nhật cho mình những kiến thức mới về xã hội và ghi dấu trong hành trình dạy và học của mình là Tác phẩm chuyên khảo: Triết Học Tân Thực Dung Neo – Pragmatism.

Làm trong lĩnh vực Giáo dục, việc giảng dạy cũng là điều giúp Thầy được tiếp xúc và hiểu hơn thế hệ những người trẻ, từ lâu Thầy đã có trong mình những mối trăn trở và luôn hành động để phát triển cộng đồng ấy ngày một tốt hơn, từ những hoạt động đầu tiên là việc sáng lập nên Câu lạc bộ Kỹ năng tư duy – CYM Group. Đến nay, đã đi qua nhiều thế hệ, thấy được sự phát triển của những bạn trẻ qua thời gian nhưng Thầy vẫn luôn dõi theo và dành một sự quan tâm nhất định đến cộng đồng những người trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Đôi nét về Thầy Kiên Trung:
Tiến sĩ Triết học tại Đại học Kobe, Nhật Bản;
Giảng viên Triết học và Logic học tại trường Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH).

Say to Succeed rất trân trọng và biết ơn khi có thể tiếp tục được đồng hành cùng các Thầy, Cô trên chặng đường “TÔI KHỎE – TÔI KIẾN TẠO” năm nay. Chúng em tin rằng những kinh nghiệm dày dặn từ các Thầy, Cô cùng những chia sẻ chân thành sẽ giúp các bạn thí sinh có một góc nhìn mới sâu sắc và học được nhiều điều ý nghĩa. 
————————————————–
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM CHUNG KẾT:
Thời gian: 17:00 thứ Bảy, ngày 01.07.2023
Địa điểm: Hội trường lớn trường Đại học Ngân Hàng TP. HCM (56 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM)
Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/K3V98wxtSNC9BHTj7