SAY TO SUCCEED 2023 - TỔNG KẾT HỘI THẢO PHÁT ĐỘNG

CHỦ ĐỀ: DÒNG CHẢY HẠNH PHÚC

Hạnh phúc không đến với bạn, nó chỉ có thể đến từ bạn.

– Ralph S. Marston –  

Vừa qua, ngày 22 tháng 12 năm 2023, hội thảo phát động của cuộc thi Hùng biện Say to Succeed đã diễn ra trọn vẹn tại hội trường lớn trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Hội trường đã vinh dự đón tiếp các Nhà tài trợ, các thầy cô, các vị khách mời và hơn 400 các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn TP. HCM đến với hội thảo.

Buổi hội thảo với chủ đề “Dòng chảy hạnh phúc” do diễn giả Liam Đặng chia sẻ đã khiến cho hội trường tràn đầy năng lượng tích cực. Chị đã mang đến những câu chuyện thật, những cảm xúc thật, cho chúng ta một hành trình khám phá về dòng chảy hạnh phúc, Chị Liam đã cho chúng ta nhận ra tầm quan trọng của việc khơi dòng hạnh phúc trong cuộc sống và trong tất cả những việc mà chúng ta làm.

Trong quá trình tham gia hội thảo, chúng ta đã được lắng nghe những lời chia sẻ chân thành từ các bạn sinh viên, những câu chuyện khó nói và những vết thương chưa lành. Nhưng thông qua sự đồng cảm, những cái ôm, những lời động viên, và cả những tiếng vỗ tay chúng ta đã tạo cho nhau một không gian đủ an toàn, đủ yêu thương để các bạn chia sẻ những trăn trở của mình và tìm thấy câu trả lời cho bản thân. Chúng ta đã hiểu rằng chính chúng ta là người có thể chữa lành những tổn thương trong lòng mình, và đó là quyền lợi và trách nhiệm của chúng ta.

Ban Tổ chức Say to Succeed cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ms. Liam Đặng, cảm ơn Chị vì đã dành thời gian của mình để truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm và lời khuyên quý giá của mình đến với các bạn sinh viên. Những câu chuyện và sự truyền cảm hứng từ Chị Liam đã giúp mọi người tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi trong mình và thúc đẩy mọi người hướng đến hạnh phúc tự thân.

Cuối cùng, Say to Succeed xin chân thành cảm ơn sự tham gia và đóng góp của tất cả các bạn. Hy vọng rằng những giá trị và bài học từ hội thảo sẽ tiếp tục lan tỏa trong mỗi các bạn, giúp các bạn đạt được sự hạnh phúc theo cách của mình.