PHÁT ĐỘNG CUỘC THI HÙNG BIỆN SAY TO SUCCEED LẦN XII NĂM 2023

CHỦ ĐỀ: TÔI KHOẺ - TÔI KIẾN TẠO

“Cậu có khỏe không?”
“Vâng, tôi khỏe mà.”
“Ý tôi là về cả thể chất, tâm hồn và trí tuệ của cậu. Cậu có khỏe không khi thế giới đang biến động từng giây phút, màn hình phẳng nhỏ vang thông báo không ngừng, khủng hoảng hiện sinh đè nặng tâm trí cậu trong khi đống bừa bộn cậu làm lơ nhiều hôm trước vẫn đang hy vọng cậu bật tín hiệu “khôi phục” sáng đèn?”
Đối diện với tôi – hình hài xoàng xĩnh của cậu trong gương, hãy trả lời câu hỏi ấy một lần nữa… cậu có khỏe không?

Sau 11 năm hình thành và phát triển, Say to Succeed đã hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh trao truyền và tiếp nối những giá trị nhân văn đầy ý nghĩa, tạo ra một môi trường đủ an toàn để các bạn trẻ tự tin bày tỏ quan điểm của bản thân về những vấn đề trong cuộc sống, bên cạnh đó khuyến khích, thôi thúc người trẻ bắt đầu lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

Tiếp nối hành trình ấy, Câu lạc bộ Hùng biện Mầm Sống trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh phát động Cuộc thi Hùng biện Say to Succeed mùa thứ XII với chủ đề “TÔI KHOẺ – TÔI KIẾN TẠO” với mong muốn được đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường “kiến tạo” những giá trị thực cho bản thân và xã hội. Đặc biệt giúp cộng đồng người trẻ khôi phục và phát triển một sức khỏe đủ ở cả ba khía cạnh “Thân – Tâm – Trí”. Từ đó nuôi dưỡng một nội lực mạnh mẽ, kiên định trước những thách thức, khó khăn trong thời cuộc đầy biến động.

Một cái cây có thể chống chọi và sống sót sau cơn bão tố là vì chúng có bộ rễ cắm đủ sâu xuống lòng đất. Liệu bạn có thắc mắc rằng “bộ rễ” của bản thân đã thật sự len lỏi và bám chặt lấy đất hay chưa? Và nếu ngay bây giờ cơn giông ập đến chúng ta sẽ ngã quỵ hay còn trụ vững để tiếp tục sự sống?

Thời khắc bạn quyết định tìm kiếm câu trả lời cũng là lúc hành trình TÔI KHỎE – TÔI KIẾN TẠO của bạn đã thực sự bắt đầu.

CÁCH THỨC DỰ THI
– Thời gian đăng ký dự thi: 10/05/2023 – 23/05/2023
– Phí đăng ký: 20.000 VNĐ/1 vé
– Đăng ký dự thi Say to Succeed 2023: https://forms.gle/cvwwA1THYmiY5LaYA
Link dự thi Vòng Sơ loại: https://bit.ly/41mWyCo
Hồ sơ thông tin: https://bom.so/Yo4E1t