GUMAC - HÃNG THỜI TRANG THIẾT KẾ ỨNG DỤNG VỚI KHAO KHÁT CỐNG HIẾN, CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ CÙNG THẾ HỆ TRẺ

Tháng 5 này, GUMAC rất vinh hạnh vì sẽ tiếp tục trở lại đồng hành với các bạn trẻ trên vai trò là nhà tài trợ đồng của cuộc thi hùng biện Say to Succeed lần thứ 13 – năm 2024 với mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng động.

Trải qua quãng thời gian 9 năm đầy chông gai, ấn tượng, GUMAC vẫn giữ vững vị thế của một thương hiệu thời trang thiết kế ứng dụng Top đầu dành cho phụ nữ và chiếm được rất nhiều tình cảm của chị em trong giới công sở. 

Với quy trình sản xuất chủ động, chặt chẽ và phân phối đến tận tay hàng triệu khách hàng thông qua hệ thống bán hàng đa kênh, sở hữu chuỗi 43 cửa hàng trên toàn quốc và là nhà bán hàng uy tín trên các kênh thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam như Tiktok, Shoppe, Lazada…

Giai đoạn từ năm 2023 – 2024, nhà GU nâng cấp trở thành hãng thời trang thiết kế ứng dụng hàng đầu Việt Nam, với cam kết liên tục đổi mới và cải tiến về mặt sản phẩm để đáp ứng sát hơn mọi nhu cầu của thị trường lẫn khách hàng. Với sứ mệnh truyền cảm hứng về lối sống hạnh phúc, kiến tạo phong cách thời trang cho phụ nữ Việt và lan tỏa tình yêu, giá trị thực – Hạnh phúc thực cho tất cả mọi người.

Với vai trò là nhà tài trợ đồng, GUMAC mong rằng đây sẽ là cơ hội để GU được sát cánh cùng với các bạn trẻ VƯƠN MÌNH ĐÓN VẬN HỘI MỚI. Cùng bước tới cánh cửa tương lai với một tâm thế tự tin, chủ động đối mặt với những biến động đầy thách thức ngày nay. Từ đó học cách biến những cơ hội và cả những thử thách trở thành hành trang chinh phục những đỉnh cao mới.

Hãy cùng GUMAC theo dõi, cổ vũ cho các thí sinh tài năng của cuộc thi Say to Succeed năm nay nhé!